Phân Tích Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Khả Năng Tiếp Cận Vốn Tín Dụng Của Các Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ

Discussion in 'Tạp Chí Khoa Học Đại Học Trà Vinh' started by admin, May 19, 2014.

  1. admin

    admin Thư Viện Sách Việt Staff Member Quản Trị Viên

    Mục tiêu của nghiên cứu này là đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến khả năng tiếp cận với nguồn vốn tín dụng của các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DN V&N) thông qua việc thu thập số liệu 120 doanh nghiệp và 10 ngân hàng thương mại tại tỉnh Trà Vinh, sử dụng phương phân tích hồi qui. Kết quả nghiên cứu cho thấy, những nhân tố ảnh hưởng khả năng tiếp cận vốn tín dụng của các DN V&N như: uy tín doanh nghiệp, tài sản đảm bảo, tính minh bạch báo cáo tài chính, năng lực quản lý, khả năng lập phương án kinh doanh, chính sách cho vay, lãi suất,…Trong đó, nhân tố về uy tín doanh nghiệp tác động mạnh nhất đến khả năng tiếp cận vốn tín dụng tại Trà Vinh.



    Download Link
    eBook tuyển tập DVD Tạp Chí Khoa Học Trà Vinh
    http://tckh.tvu.edu.vn/images/So09/TAPCHISO 9_08.pdf

    https://www.mediafire.com/?hntqghhkmizgiq
     
  2. huong9x2

    huong9x2 Member

    Địa chỉ chữa đa nang buồng trứng rẻ nhất tại TP Thanh Hóa hiện đang là vấn đề nhiều người quan tâm và cần được giải đáp. Hiện tại, có khá nhiều địa chỉ phòng khám trên địa bàn Thanh Hóa, tuy nhiên để tìm ra nơi khám bệnh uy tín cũng là điều khiến nhiều người băn khoăn. Do đó, hôm nay kienthucykhoa.net sẽ giới thiệu cho bạn chi tiết hơn về Phòng khám Đa khoa An Đức, là nơi khám chữa bệnh, hiện đang được đông đảo người dân Thanh Hóa tin tưởng là điểm đến để thăm khám bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ. Cùng với hệ thống trang thiết bị tiên tiến, phòng khám sạch sẽ, đội ngũ y, bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm, đã từng làm việc ở các bệnh viện lớn ở nước ngoài. Dịch vụ y tế ở đây được nâng cao giúp bệnh nhân thấy thoải mái nhất. An Đức là phòng khám luôn luôn đặt sức khỏe và niềm tin của người bệnh lên hàng đầu. Do đó, toàn bộ thông tin cá nhân của người mắc bệnh đều được bảo mật, giúp cho người bệnh có thể yên tâm chia sẻ những vẫn đề mình đang mắc phải.
    Không chỉ vậy, chi phí chữa suy buồng trứng sớm tại TP Thanh Hóa là bao nhiêu? cũng là điều làm cho người bị bệnh lo lắng nhất khi đi khám, vì không biết mắc hay là rẻ, có đủ tiền để khám chữa bệnh hay không. Thì khi đến với phòng khám An Đức, mọi chi phí đều được công khai và niêm yết giá, giúp người bị bệnh chủ động hơn trong việc chọn lựa phương pháp khám và điều trị bệnh phù hợp với kinh tế của mình.

    Xem thêm: bệnh viện nào hỗ trợ phá thai ở Thanh Hóa an toàn, không đau?
     
  3. thainam1258

    thainam1258 New Member

    Hiện nay rất nhiều chị em trót lỡ mang thai ngoài ý muốn có ý định đình chỉ thai bằng phương pháp nạo hút thai nhưng lại không biết đâu mới là địa chỉ nạo hút thai đà nẵng uy tín? Hiểu được điều đó chúng tôi xin giới thiệu đến Phòng khám đa khoa Hữu Nghị đây là một trong những địa chỉ nạo hút thai không đau ở đà nẵng uy tín và chất lượng cùng với mức chi phí hợp lý được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn đến. Ngoài ra Hữu Nghị còn biết đến là địa chỉ nạo hút thai ở Quảng Ngãi tốt nhất. Còn chần chừ gì mà không gọi đến số Hotline: 039 957 5631 để được tư vấn và đặt lịch trực tuyến miễn phí.
     
  4. thainam1258

    thainam1258 New Member

     

Share This Page