Mục tiêu của nghiên cứu này là xác định các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng là tiểu thương đối với sản phẩm cho vay tiểu thương chợ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Trà Vinh. Sử dụng phương pháp kiểm định thang đo bằng hệ số Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA) và phân tích hồi quy Binary Logistic trong nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu tìm ra ba nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng tiểu thương đối với sản phẩm cho vay tiểu thương chợ là: sự cam kết, giải quyết thắc mắc và thái độ giúp đỡ khách hàng; sự phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình, thỏa đáng, hoàn thiện hồ sơ thủ tục của nhân viên tín dụng chợ; hồ sơ, thủ tục, sản phẩm bán kèm, lãi suất và phí liên quan. Download Link eBook tuyển tập DVD Tạp Chí Khoa Học Trà Vinh http://tckh.tvu.edu.vn/images/So11/tapchiso11_9_pdf_07.pdfhttps://www.mediafire.com/?hntqghhkmizgiq