Sự Hài Lòng Và Trung Thành Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Ngân Hàng

Discussion in 'Tạp Chí Khoa Học Đại Học Trà Vinh' started by admin, May 18, 2014.

  1. admin

    admin Thư Viện Sách Việt Staff Member Quản Trị Viên

    Nghiên cứu này tập trung kiểm định các nhân tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng và trung thành. Trong đó, đặc biệt kiểm định một số tác động điều tiết mối quan hệ hài lòng - trung thành của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng tại Hậu Giang. Dựa trên một mẫu điều tra từ 333 khách hàng, các phương pháp kiểm định hệ số Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích nhân tố khẳng định (CFA) và mô hình phương trình cấu trúc (SEM) được sử dụng để phân tích. Kết quả cho thấy sự đồng cảm, giá là những yếu tố tác động mạnh mẽ đến sự hài lòng của khách hàng, tồn tại liên kết dương giữa sự hài lòng và trung thành và liên kết âm giữa hài lòng và phàn nàn. Một số tác động điều tiết mối quan hệ hài lòng - trung thành cũng đã được tiết lộ.

    https://www.mediafire.com/?hntqghhkmizgiq

    Download Link
    eBook có trong tuyển tập DVD Tạp Chí Khoa Học Trà Vinh
    http://tckh.tvu.edu.vn/images/So12/TAP CHI SO 12(cut)_08.pdf
     

Share This Page