Các giải pháp chủ yếu để phát triển giáo dục đại học_ Đào tạo nhân lực khoa học và công nghệ trong thời kì đổi mới của đất nước_ Kinh tế tri thức và những vấn đề đặt ra trong đào tạo giáo viên ở nước ta_ Chất lượng giáo viên_ Tâm lý học và giáo dục trong đổi mới và đào tạo giáo viên_ Rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên nghành giáo dục tiểu học_ Sự tôn vinh người thầy và nghề dạy học trong quan niệm xưa và nay_ Giáo dục pháp luật _ từ vai trò chủ thể của thẩm phán trong hoạt động xét xử_ Hình thành hành vi giao tiếp có văn hóa cho trẻ 5- 6 tuổi_ Giáo dục giới tính với trẻ mẫu giáo 5 tuổi ở trường mầm non_ Câu hỏi và việc phân loại câu hỏi trong dạy học_ Thái độ của giáo viên đối với những quan niệm sai lầm của học sinh trong việc dạy học vật lý_ Một cách tiếp cận bài thơ “28” (tập thơ “người làm vườn”)_ Rèn luyện cho học sinh thói quen và kĩ năng lập đề cương văn bản_ Ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học ở các trường đại học_ Xây dựng trường Đại học Kinh tế quốc dân thành trường trọng điểm đầu nghành về kinh tế và quản trị kinh doanh_ Sự lãnh đạo của đảng với công tác đào tạo ở Trường Đại học Kinh tế quốc dân_ 40 năm đào tạo kiến trúc sư và cán bộ khoa học kĩ thuật cho đất nước_ Đổi mới phương pháp dạy học ở trường cao đẳng kinh tế kĩ thuậ công nghiệp 1_ Hướng dẫn triển khai tháng chiến dịch truyền thông phòng chống AIDS năm 2001_ Góp thêm ý kiến về giáo dục dân số - sức khỏe sinh sản cho học sinh sinh viên_ Mấy nét về giáo dục tiểu học ở Nhật Bản_ “Chào các em”- “hello!”https://www.mediafire.com/?hntqghhkmizgiq