Đảm bảo chất lượng đào tạo sau đại học ở Việt Nam_ Một số vấn đề về cơ chế tổ chức, quản lý giáo dục quốc phòng ở trung học phổ thông hiện nay_ Đào tạo liên thông – một hình thức du học hiệu quả_ Đào tạo theo học chế tín chỉ tại trường đại học khoa học tự nhiên- đại học quốc gia TP hồ chí minh_ Về vai trò của tiếng trung quốc và việc đào tạo ở bậc đại học_ Tiếp cận hoạt động dạy- học từ góc độ tâm lý học nhận thức_ Thi trắc nghiệm đa phương án lựa chọn trong tuyển sinh_ Bài học quá khứ cho cuộc sống hiện tại – một vài kinh nghiệm dạy học lịch sử ở trường phổ thông việt nam_ Dạy- học Phát ngôn cầu khiến với các điều kiện thỏa mãn của nó_ Truyện ngắn “đời thừa” từ góc nhìn của tính bi kịch_ Tìm hiểu vài nét về cách so sánh để miêu tả trong một số tiểu thuyết về đề tài miền núi của tô hoài_ Vấn đề đọc sách của học sinh tiểu học hiện nay_ Một số chú ý về dạy học chương”sắt” (hóa học lớp 12 trung học phổ thông)_ Hướng dẫn học sinh lĩnh hội kiến thức hình thái học thực vật thông qua các hoạt động quan sát và xây dựng mô hình mẫu_ Yêu cầu về hình ảnh giáo khoa vật lý và hướng dẫn học sinh khai thác thông tin trên hình ảnh giáo khoa vật lý_ Tổ chức quá trình dạy học nhằm khắc phục định kiến của học sinh_ Một số vấn đề cần giải quyết trong công tác thiết bị dạy học hiện nay_ 40 năm trường trung học nông nghiệp Hà Nội : đổi mới công tác đào tạo cán bộ kỹ thuật và nghiệp vụ phục vụ công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn Hà Nội_ Về hoạt động của các trung tâm giáo dục kỹ thuật tổng hợp và hướng nghiệp_ Một số thành tựu sau 10 năm thực hiện xã hội hóa giáo dục ở hòa bình_ Đổi mới phương pháp dạy học- đôi điều bàn thêm_ Ngành GD-ĐT thực hiện quyết định số 150/QĐ-TTG “Chương trình tổng thể phòng chống ma túy giai đoạn 2000-2005”_ Hoạt động hưởng ứng “ngày thế giới phòng chống HIV/AIDS”_ Một dự án thiết thực đối với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khănhttps://www.mediafire.com/?hntqghhkmizgiq