Phát triển giáo dục và đào tạo_ Nghị quyết của quốc hội về đổi mới chương trình giáo dục thpt_ Cơ sở khoa học để xác định “chuản” cho trường mầm non nông thôn trong công tác chỉ đạo_ Về việc giảng dạy, học tập các môn khoa học Mác-Lenin ở các trường đại học, cao đẳng hiện nay_ Lao động có tay nghề ở nông thôn nước ta và vấn đề giáo dục_ Đào tạo nghề trong các trường trung học chuyên nghiệp, liên thông giữa 2 loại hình đào tạo_ Tự đánh giá của học sinh các trường dạy nghề về những năng lực và phẩm chất của bản thân_ Về khái niệm phương pháp dạy học trong điều kiện đổi mới giáo dục_ Đổi mới cách học và học các môn nghiệp vụ trong trường sư phạm nhằm nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên_ Chung quanh việc dạy tiếng dân tộc trong trường tiểu học_ Truyện ngắn Nam cao và việc giảng dạy một số tác phẩm của ông_ Về tính thuyết thuyết thực về dạy hàm ngôn cho học sinh thpt_ Ngoại khóa văn học với việc rèn luyện nghiệp vụ sư phạm_ Dạy học qua việc tìm lời giải bài toán tổng quát_ Kinh nghiệm dạy học phát huy tính độc lập cho sinh viên vật lí cao đẳng sư phạm_ Về việc thực hiện trò chơi đóng vai theo chủ đề ở lớp mẫu giáo_ Thiết kế và tổ chức dạy học bài “tác động qua lại giữa các gen” bằng dạy học giải quyết vấn đề_ Phát huy tính tích cực của học sinh khi dạy bài “Hoán vị gen”-sinh học 11_ Khả năng sử dụng phương tiện dạy học hiện đại…_ Về công tác tổ chức hoạt động giáo dục_ Một số yêu cầu khi thiết kế phần mềm dạy học_ Xây dựng phần mềm hỗ trợ học sinh học tập trên trang wed_ Dạy thêm…_ Gíao dục đại học hiện nay có phải đã quá thừa?_ Gíao dục Hoa Kì-bức tranh hiện tại và tương laihttps://www.mediafire.com/?hntqghhkmizgiq