Quy trình chung của việc sử dụng câu hỏi trong dạy học- Về xây dựng mã số chuyên ngành đào tạo sau đại học- Tìm hiểu một số nội dung giáo dục thế hệ trẻ trong tư tưởng HCM- Xã hội hóa giáo dục ở Đồng Nai- Trung tâm học tập cộng đồng, một mô hình cần tiếp tục hoàn thiện và phát triển- Từ cao đẳng sư phạm lên đại học sư phạm- Góp phần hình thành năng lực lập kế hoạch dạy học cho giáo viên- Giảng dạy môn "Phương pháp dạy học tiếng Việt" ở trường sư phạm- Suy nghĩ về những tiền đề đổi mới phương pháp dạy học văn ở đại học sư phạm- Đổi mới phương pháp dạy văn ở trường trung học phổ thông- Kênh hình, một nguồn kiến thức quan trọng trong dạy học lịch sử- Tổ chức hoạt động giải phương trình lượng giác lớp 11- Hướng dẫn học sinh thu thập, xử lí thông tin khi dạy học về hiện tượng vật lí- Một số vấn đề về dạy học vật lí theo tiến trình nghiên cứu khoa học- Sử dụng phần mềm PowerPoint thiết kế các trình phim dạy học sinh học- Sử dụng bài toán nhận thức giúp học sinh giải một số bài tập hóa học https://www.mediafire.com/?hntqghhkmizgiq