Tạp Chí Giáo Dục 23 - Chiến Lược Phát Triển Giáo Dục 2001-2010

Discussion in 'Tạp Chí Giáo Dục' started by admin, Jun 23, 2013.

  1. admin

    admin Thư Viện Sách Việt Staff Member Quản Trị Viên

    Quy trình chung của việc sử dụng câu hỏi trong dạy học- Về xây dựng mã số chuyên ngành đào tạo sau đại học- Tìm hiểu một số nội dung giáo dục thế hệ trẻ trong tư tưởng HCM- Xã hội hóa giáo dục ở Đồng Nai- Trung tâm học tập cộng đồng, một mô hình cần tiếp tục hoàn thiện và phát triển- Từ cao đẳng sư phạm lên đại học sư phạm- Góp phần hình thành năng lực lập kế hoạch dạy học cho giáo viên- Giảng dạy môn "Phương pháp dạy học tiếng Việt" ở trường sư phạm- Suy nghĩ về những tiền đề đổi mới phương pháp dạy học văn ở đại học sư phạm- Đổi mới phương pháp dạy văn ở trường trung học phổ thông- Kênh hình, một nguồn kiến thức quan trọng trong dạy học lịch sử- Tổ chức hoạt động giải phương trình lượng giác lớp 11- Hướng dẫn học sinh thu thập, xử lí thông tin khi dạy học về hiện tượng vật lí- Một số vấn đề về dạy học vật lí theo tiến trình nghiên cứu khoa học- Sử dụng phần mềm PowerPoint thiết kế các trình phim dạy học sinh học- Sử dụng bài toán nhận thức giúp học sinh giải một số bài tập hóa học

    https://www.mediafire.com/?hntqghhkmizgiq
     
    Last edited: Jun 23, 2013

Share This Page