Tạp Chí Giáo Dục 28 - Mối Quan Hệ Giữa Lý Luận Và Thực Tiễn Trong Giáo Dục

Discussion in 'Tạp Chí Giáo Dục' started by admin, Jun 23, 2013.

  1. admin

    admin Thư Viện Sách Việt Staff Member Quản Trị Viên

    - Sự chi viện của hậu phương miền Bắc đối với sự nghiệp giáo dục cách mạng miền Nam- Để môn tư tưởng HCM sớm được đưa vào giảng dạy trong tất cả các trường đại học- Một số vấn đề đào tạo bồi dưỡng giáo viên tiểu học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục- Rối nhiễu hành vi: tăng động giảm chú ý ở học sinh tiểu học- Phương pháp hình thành biểu tượng thời gian với việc nâng cao mức độ định hướng- Hoạt động chơi - con đường chủ yếu của việc học ở trẻ mẫu giáo- Thực trạng biểu hiện và biện pháp phát huy tính độc lập nhận thức của học sinh THPT- Mối quan hệ giữa lí luận và thực tiễn trong nghiên cứu giáo dục- Vai trò, mục đích của quy trình đánh giá và đảm bảo chất lượng trong giáo dục đại học- Cơ sở của việc xác định mục đích yêu cầu bài học trong dạy học- Quan điểm chỉ đạo việc xây dựng và những điểm mới của chương trình môn Công nghệ- Bước đầu tìm hiểu yêu cầu rèn luyện kĩ năng nói trong chương trình tiếng Việt tiểu học- Hình thành quy tắc tách đoạn văn trong văn bản cho học sinh trung học cơ sở- Tiếp nhận thơ tự do trong chương trình văn trung học phổ thông- Không gian nghệ thuật trong thơ Tản Đà- Về việc giảng dạy Nguyễn Du và các tác phẩm của ông ở trường phổ thông cơ sở- Cần tăng cường sử dung các phương tiện - thiết bị dạy học Địa lí ở trường THPT- Sử dụng thí nghiẹm vật lí nhằm tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh- Về vai trò của thiết bị dạy học ở các trường sư phạm kĩ thuật

    https://www.mediafire.com/?hntqghhkmizgiq
     

Share This Page