- Sự chi viện của hậu phương miền Bắc đối với sự nghiệp giáo dục cách mạng miền Nam- Để môn tư tưởng HCM sớm được đưa vào giảng dạy trong tất cả các trường đại học- Một số vấn đề đào tạo bồi dưỡng giáo viên tiểu học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục- Rối nhiễu hành vi: tăng động giảm chú ý ở học sinh tiểu học- Phương pháp hình thành biểu tượng thời gian với việc nâng cao mức độ định hướng- Hoạt động chơi - con đường chủ yếu của việc học ở trẻ mẫu giáo- Thực trạng biểu hiện và biện pháp phát huy tính độc lập nhận thức của học sinh THPT- Mối quan hệ giữa lí luận và thực tiễn trong nghiên cứu giáo dục- Vai trò, mục đích của quy trình đánh giá và đảm bảo chất lượng trong giáo dục đại học- Cơ sở của việc xác định mục đích yêu cầu bài học trong dạy học- Quan điểm chỉ đạo việc xây dựng và những điểm mới của chương trình môn Công nghệ- Bước đầu tìm hiểu yêu cầu rèn luyện kĩ năng nói trong chương trình tiếng Việt tiểu học- Hình thành quy tắc tách đoạn văn trong văn bản cho học sinh trung học cơ sở- Tiếp nhận thơ tự do trong chương trình văn trung học phổ thông- Không gian nghệ thuật trong thơ Tản Đà- Về việc giảng dạy Nguyễn Du và các tác phẩm của ông ở trường phổ thông cơ sở- Cần tăng cường sử dung các phương tiện - thiết bị dạy học Địa lí ở trường THPT- Sử dụng thí nghiẹm vật lí nhằm tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh- Về vai trò của thiết bị dạy học ở các trường sư phạm kĩ thuật https://www.mediafire.com/?hntqghhkmizgiq