Tạp Chí Giáo Dục 29 - Về Quy Chế Đánh Giá Xếp Loại Học Sinh Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Tạp Chí Giáo Dục' started by admin, Jun 23, 2013.

  1. admin

    admin Thư Viện Sách Việt Staff Member Quản Trị Viên

    Về nhiệm vụ chủ yếu của công tác tư tưởng, lí luận trong tình hình mới- Tại chuyên biến cơ bản và toàn diện trong phát triển giáo dục- Tư tưởng giáo dục thân dân của HCM qua ý nghĩa một thông điệp- Tính nhân văn trong văn hóa ứng xử HCM- Bác Hồ học tiếng nước ngoài- Về quy chế đánh giá xếp loại học sinh trung học cơ sở- Hệ thống, quy trình đánh giá và đảm bảo chất lượng giáo dục đại học- Thực trạng biểu hiện tính tích cực nhận thức của học sinh THPT- Ý nghĩa của việc nghiên cứu mô hình nhân cách người thẩm phán- Tiểu sử học và việc khai thác tiểu sử danh nhân trong dạy học- Đổi mới phương pháp giảng dạy ở trường Đại học Vinh- Dạy đọc hiểu văn bản môn Ngữ văn trung học cơ sở- Yếu tố thống kê trong môn Toán tiểu học- Khai thác một số yếu tố toán học rời rạc trong dạy học toán ở THCS- Sử dụng định thức Gram để tiếp cận một số kiến thức và dạng toán trong Hình học giải tích lớp 12

    https://www.mediafire.com/?hntqghhkmizgiq
     

Share This Page